Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

MH 370 RƠI TẠI VÙNG BIỂN THỔ CHU ?

Máy bay MH 370 của Malaysia mất tích bí ẩn

    Những ngày qua, cả thế giới đều theo dõi về sự mất tích bí ẩn của MH370. Nhiều quốc gia tham gia đã chi khoản tiền khổng lồ để tìm kiếm máy bay MH370 cùng với 239 hành khách, phi hành đoàn mất tích mà vẫn chưa tìm thấy một chứng cứ nào về MH370. Sự mất tích máy bay MH370 bí ẩn nhất trong tất cả vụ mất tích may bay từ trước tới nay.
   Gần đây báo, đài Nga loan tin máy bay MH370 hiện đang đỗ tại gần biên giới Afghanistan và Pakistan; một số nước cho rằng MH 370 sau khi mất liên lạc đã bay nhiều giờ rồi rơi ở vùng biển Ấn Độ Dương. Quá trình tìm dò đã nghe thấy tiếng Ping của hộp đen, vớt được nhiều mảnh vỡ khả nghi của máy bay, nhưng rốt cuộc các tín hiệu Ping, mảnh vỡ xác định không phải của MH370. lại có nguồn tin đăng ảnh MH370 rơi trong rừng, dư luận cho rằng đây là trò dùng photosop tạo ảnh giả. Mấy ngày gần đây một phi công Mỹ sau khi nghiên cứu hàng loạt ảnh vệ tinh thông báo MH370 rơi tại vùng vịnh Thái Lan.

    Ngay từ những ngày đầu nghe tin may bay MH370 mất tích, trước hết Sơn Hà trân trọng chia buồn tới những người thân của các hành khách trên may bay MH370 mất tích. Sơn Hà đã giành nhiều thời gian theo dõi tìm kiếm may bay MH370 và tìm kiếm MH trên ảnh vệ tinh chụp hàng ngày. Sơn Hà đã phóng to các bức ảnh vệ tinh, điều bất ngờ thấy hình ảnh khả nghi máy bay MH370 tại vùng biển Thổ Chu của Việt Nam (?). 
    Nếu đúng như vậy, rất mong các cơ quan chức trách tiến hành kiểm chứng để tìm MH370 tại vùng biển đảo Thổ Chu của Việt Nam. 

      Đây là ảnh thực không chỉnh sửa chút nào mà chỉ phóng to mà thôi. Mời các bạn xem ảnh. 

 Đảo Thổ Chu thuộc vùng biển phía tây - nam của Việt Nam ( được cắm mốc)

Phóng to ảnh đảo Thổ Chu, phía tây- nam thềm lục địa đảo Thô Chu 
có hình ảnh nghi của máy bay MH370 (chỗ đốm trắng)
Phía tây - nam thềm lục địa đảo Thổ Chu có hình ảnh khả nghi MH370

Phía tây nam thềm lục địa đảo Thổ Chu có hình ảnh khả nghi MH370

Đáy biển Nam Ấn Độ Dương, phái nam Oxtraynia

Đáy biển Nam Ấn Độ Dương phía tây-  nam Oxtraynia

Đáy biển Nam Ấn Độ Dương tây Oxtraynia

                                    Đáy biển phái tây nước Malaynia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét