Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

HỌP BÁO TRẠI HÈ SÔI ĐỘNG 2012



                                                                     Ban Tổ chức họp báo
       Ngày 24/4/2012, Tại Hà Nội, Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ giáo dục thanh thiếu niên Việt Nam (Trung tâm 4T)  phối hợp với Công ty Cổ phần CHITAH Việt Nam tổ chức họp báo công bố khởi động chương trình Trại hè sôi động 2012.
         Đến dự, tham gia họp báo có Giáo sư Tiến sĩ Phạm Tất Dong -Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hội Khuyến học Việt Nam, ông Đỗ Sơn Hà Giám đốc cùng Ban giám đốc Trung tâm 4T, bà Trần Tố Quyên Giám đốc Công ty Cổ phần CHITAH, đại diện Ban giám hiệu của một số  trường THCS ở Hà Nội, phụ huynh học viên, hơn 20 phóng viên báo đài trung ương, Hà Nội và đông đảo các bạn sinh viên tình nguyện.
       Trại hè sôi động 2012 là chương trình ngoại khóa hè dành cho thanh thiếu niên lứa tuổi từ 8 đến 18 tuổi do Trung tâm 4T tổ chức với tiêu chí “An toàn - Vui tươi - Bổ ích”. Tham gia trại hè sôi động các em không chỉ có cơ hội vui chơi, giả tỏa căng thẳng sau một năm học tập chuyên cần mà còn được mở mang hiểu biết, trau dồi các kỹ năng mềm thông qua trải nghiệm thực tế….Trung tâm 4T đã xây dựng chương trình trại hè với sáu nhóm trại có các hoạt động theo từng chủ đề riêng để các em lựa chọn: Trại hè Quân đội, Thể thao, Về quê, Kỹ năng, Hướng nghiệp và Trại hè Quốc tế.
        Ra mắt lần đầu hè 2011, chương trình ngoại khóa do Trung tâm 4T tổ chức đã thu hút được sự tham gia của hàng nghìn học viên ở Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc như Quảng Ninh, Hải Dương, Phú Thọ. Ông Nguyễn Tùng Lâm Phó giám đốc Trung tâm 4T cho biết “ Gia đình và nhà trường đã dành cho chương trình sự ủng hộ nhiệt tình khi ghi nhận những thay đổi tích cực của các em từ những việc nhỏ nhất trong sinh hoạt hàng ngày sau khi tham gia trại hè. Một số học viên của trại hè 2011 còn tiếp tục đồng hành với chương trình trong năm nay với vai trò mới là tình nguyện viên”.
        Không chỉ nhận được sự ủng hộ từ phía học viên, phụ huynh và nhà trường. Trại hè sôi động 2012 còn nhận được sự quan tâm đồng hành của các doanh nghiệp dưới nhiều hình thức tài trợ học bổng tham gia trại hè cho học sinh giỏi vượt khó hoặc cho con em cán bộ, nhân viên của doanh nghiệp….Đây là tín hiệu đáng mừng về ý thức trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và tinh thần cả cộng đồng cùng chung tay vì sự nghiệp giáo dục toàn diện cho thế hệ trẻ.
        Trại hè sôi động 2012 đón các học viên đăng ký tham gia từ nay đến hết tháng 7/2012. Dự kiến nhóm học viên đầu tiên của Trại hè sẽ lên đường vào ngày 20/5 tới.
        Tại cuộc họp báo, Giáo sư tiến sĩ Phạm Tất Dong nêu ý nghĩa và thông điệp của trại hè sôi động 2012 và tuyên bố khởi động Trại hè sôi động 2012.; ý kiến ghi nhận hiệu quả hoạt động hè của vị đại diện phụ huynh học sinh tham gia trại hè 2011; ý kiến chia sẻ của đại diện nhà trường Ông Nguyễn Tùng Lâm Phó giám đốc Trung tâm 4T thay mặt Ban Giám đốc tóm tắt chương trình sáu nhóm trại hè 2012 và đã trao 5 xuất học bổng tham gia trại hè 2012 cho các học viên xuất sắc hè 2011. Ban tổ chức họp báo đã trả lời các câu hỏi của các nhà báo. Bà Trần Tố Quyên Giám đốc Công ty Cổ phâng CHITAH cảm ơn các đơn vị đồng hành cùng Trại hè sôi động 2012. 
         Mời các bạn xem một số hình ảnh họp báo ( photo Sơn Hà)
                               GSTS Phạm Tất Dong trả lời phóng vấn của phóng viên 
                                               GSTS Phạm Tất Dong khai mạc họp báo
                                            Bà Trần Tố Quyên GĐ Công ty CP CHITAH
                           
                              Ông Nguyễn Tùng Lâm PGĐ TT4T trao học bổng cho học viên
                                                   Các nhà báo nhận tài liệu 
                                                         Các đại biểu dự họp báo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét