Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012

"HỘI TRẠI LIÊM CHÍNH"

        Ngày 24/3/2012 tại khu di tích lịch sử Gò Đống Đa, Trung tâm Hỗ trợ giáo dục thanh thiếu niên Việt Nam ( 4T) thuộc Hội Khuyến học Việt Nam phối hợp với Tổ chức Hướng tới Minh bạch Quốc tế tại Việt Nam đồng tổ chức “HỘI TRẠI LIÊM CHÍNH”. Tham gia hội trại có 15 đội của các trường đại học với gần 1000 sinh viên. Về dự và chứng kiến Hội trại có các vị đại diện tổ chức, cơ quan, đoàn thể trung ương, Hà Nội, một số tổ chức Quóc tế tại Việt Nam cùng nhiều phóng viên VTV, VTC, HTV, VOV và các cơ quan báo chí….  Hội trại đã trưng bày sản phẩm của 5 đội vào vòng chung kết cuộc thi “ KẾT NỐI PHẲNG ” tại khu trại sắp đặt không gian theo chủ đề: y tế, giáo dục, môi trường, giao thông.
         Mở đầu Hội trại là chương trình văn nghệ chào mừng, tiếp đến lời khai mạc của Nhà thơ- Nhạc sĩ Đỗ Sơn Hà - Giám đốc Trung tâm 4T; lời chúc mừng của vị đại diện Hội Khuyến học Việt Nam; lời phát biểu của bà Nguyễn Thị Kiều Viễn -Trưởng đại diện Tổ chức Hướng tới Minh bạch Quốc tế tại Việt Nam. Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 15 đội tham gia cuộc thi  “Kết nối phẳng ” .
         Các đội tham gia các trò chơi liên hoàn trải nghiệm như: “Chiếc ô quyền lực”, “Quả bóng trung thực”….;tham gia trả lời câu hỏi có thưởng về chủ đề: minh bạch và chống tham nhũng; học và cùng nhảy các điệu nhảy dân vũ tại Trại “ Đen hay Trắng”; Trại chiếu phim với các video clip ngắn, các phóng sự về chủ đề thanh niên liêm chính; cùng các video của các đội lọt vòng 2 cuộc thi “ Kết nối phẳng ”; trải nghiệm làm chong chóng tại “ Đồi chong chóng”; chia sẻ cảm xúc sau hành trình trải nghiệm tại “Cây liêm chính”; tham gia trò chơi tập thể tean building “ Khám phá xứ sở liêm chính” và sân khấu ngẫu hứng.
        Kết thúc “Hội trại liêm chính” Ban Tổ chức công bố và trao giải thưởng cho 5 đội đã lọt vào vòng chung kết cuộc thi “ Kết nối phẳng”, tuyết bố kết thúc “Hội trại liêm chính”
      “Hội trại Liêm chính” là sân chơi mang tính trải nghiệm, sáng tạo, giao lưu, học hỏi đã tạo cho người dự cũng như các sinh viên tham gia hưởng bầu không khí vui hứng khởi và bổ ích.
       Sau đây là một số hình ảnh “ Hội trại liêm chính”

Văn nghệ chào mừng
Nhà thơ- Nhạc sĩ Đỗ Sơn Hà, Giám đốc TT4T khai mạc
Ông Hùng - Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam
Bà Kiều Viễn -Đại diện Tổ chức Hướng tới Minh Bạch Quốc tế tại Việt Nam
                                                 Thời trang không minh bạch
Ô dù, Phong bì - sự liên kết không minh bach
Thời trang không minh bạch
Trại trưng bày các sản phẩm, chiếu video clip
Chuẩn bị trại trưng bày sản phẩm cuộc thi "kết nối phẳng"
Thời trang không minh bạch
Sân khấu ngẫu hứng
                                                           Hãy ca vang bài ca minh bạch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét