Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

BỆNH U NANG VÚ

        Bạn đọc thân mến! Sau khi đăng bài “Tín hiệu cảnh báo ung thư”, Sơn Hà nhận được nhiều tin nhắn của chị em đề nghị cho biết thêm về bệnh u nang vú và nguyên nhân gây ung thư vú. Đã mang danh là lương y, Sơn Hà không thể làm ngơ trước đề nghị của phái đẹp. Vì vậy, Sơn Hà nói rõ thêm bệnh u nang vú và nguyên nhân gây ung thư vú. Nếu chị em nào không may bị u nang vú thì phải đến ngay bệnh viện để bác sĩ thăm khám đưa ra phác đồ điều trị kịp thời tránh để lâu bệnh phát triển khó chữa. Có điều gì cần tư vấn liên hệ qua số máy 0912 795 210 để trợ giúp. Sơn Hà cũng cảnh báo với đắng mày râu rằng: Không chỉ phái đẹp mắc bệnh ung thư vú mà nam giới cũng dễ mắc bệnh này.Kính mong bạn đọc đừng cười, hiểu lầm Sơn Hà nhé .
                                                       BỆNH U NANG VÚ
                                                          Hậu quả nâng vú bằng silicon
     Các u nang vú thực tế là những túi chứa đầy chất lỏng được hình thành khi các tuyến sữa bỗng dưng phình to bất thường. Theo các nhà khoa học Trung tâm ý tế Thái Bình Dương ở Califomia: mặc dù nguyên nhân chính gây nên u nang vú hiện vẫn chưa xác định rõ ràng, song sự xuất hiện các u nang được cho là có liên quan đến sự mất cân bằng giữa việc sản xuất và tiêu hao sữa. Phụ nữ ở độ tuổi từ 40 đến 60  dễ mắc bệnh u nang vú, tuy không hẳn sẽ trở thành bện ung thư vú, song cũng cần được điều trị kịp thời. Kích cỡ các khối u nang đôi lúc cũng có thể kiểm tra bằng tay, nhưng đa phần ban đầu chúng rất nhỏ nên chỉ có thể kiểm tra bằng chụp quang.Cách phòng tránh tốt nhất là kiểm tra định kỳ
                                Túi Silicon có nguy cơ là một trong các thủ phạm gây ung thư vú
           
                     NGUYÊN NHÂN GÂY UNG THƯ VÚ

        Bên cạnh một số nguyên nhân không thể kiểm soát được như; di truyền, tuổi tác, biến đổi gien…những nguyên nhân khác dẫn tới ung thư vú có thể kiểm soát được. Theo Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ, những nguyên này bao gồm:
  1. không có con.
  2. Dùng quá nhiều thuốc tránh thai và trong thời gian dài.
  3. Sử dụng liệu pháp thay thế homone hậu mãn kinh.
  4. Lạm dụng bia rượu.
  5. Béo phì và hấp thụ quá nhiều các chất béo bão hòa.
  6. không luyện tập thường xuyên
  7. Nâng ngực bằng túi Silicon.
                                                        Người phụ nữ này bị ung thư vú                    
                                               Người đàn ông này bị ung thư vú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét