Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

BÁC GIỎI QUÁ HA !


    Ngày 24 tháng 5, Sơn Hà về quê nhận được thư của cháu Phạm Kim Ngọc ở số nhà 20, tổ 1, ấp Đồn, xã Trung Lập hạ, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh gửi từ ngày 7-1- 2012. Trong thư cháu Ngọc viết: “….Cháu là người miền Nam, được biết đến chú thông qua một bài báo có giới thiệu về phương pháp chữa bệnh của chú. Nên hôm nay cháu ngồi viết lá thư này giử gắm tất cả niềm hy vọng cũng như một phép mầu sẽ đến với đôi mắt của mẹ cháu. Vì tình trạng sức khỏe và điều kiện không cho phép nên mẹ cháu không thể trực tiếp đến gặp chú khám bệnh, mong chú thông cảm. Qua lá thư này cháu kính mong chú giúp đỡ mẹ cháu một phương thuốc để bệnh tình mẹ cháu được thuyên giảm….."

"...Mẹ cháu năm nay 61 tuổi, cách đây 5 năm, sau gần 1 tháng bị đau đầu dữ dội, mắt mẹ dần dần bị mờ, sau đó sụp mi rồi không nhìn thấy được. Đi khám một số nơi, nhưng không tìm ra bệnh, cuối cùng bệnh viện chợ Rẫy chẩn đoán mẹ bị teo dây thần kinh số 2. Sau đó bệnh viện có điều trị giúp kéo mi lên được nhưng vẫn không nhìn thấy. Bẵng đi một thời gian, mới đây mẹ cháu cũng đau đầu rất nhiều thế rồi ánh sáng còn lại bên mắt phải cũng dần dần lịm tắt như mắt trái…Cháu rất lo cho sức khỏe của mẹ, bởi vì mẹ vẫn thường xuyên bị chứng đau đầu hành hạ, ngủ rất khó, cơ thể bị suy nhược. Mỗi lần như thế, cháu chỉ sợ liệu mẹ có còn thấy lờ mờ nữa không ?...” 
        Đọc xong thư, Sơn Hà gọi điện cho cháu Ngọc và nói rõ tình trạng bệnh của mẹ cháu Ngọc: “ Bệnh này khó chữa, chữa lâu dài. Chú sẽ cố gắng hết sức để chữa giúp bệnh mẹ cháu”
    Lần đầu Sơn Hà gửi chuyển phát nhanh vào nhà cháu Ngọc 5 thang thuốc kèm theo hướng dẫn sử dụng thuốc và chế độ ăn uống. Uống xong 5 thang thuốc, cháu Ngọc điện ra cho biết: “Hiện nay, đau đầu đã đỡ nhiêu, mắt phải đã cải thiện tốt, mẹ cháu đã nhìn thấy lờ mờ ”. Nghe cháu nói như vậy, Sơn Hà rất vui và có đôi lời khích lệ động viên cháu Ngọc và mẹ cháu. Sơn Hà tiếp tục gửi thuốc và có thay đổi liều lượng thuốc, vị thuốc, chỉ sau 3 lần gửi thuốc, bệnh tình của mẹ cháu Ngọc đã khá lên rất nhiều không đau đầu và mắt phải đã đọc được chữ. Mẹ cháu Ngọc gọi điện cảm ơn Sơn Hà và mời vào Củ Chi để gia đình bày tỏ cảm ơn. Sơn Hà nói: “ Hiện giờ rất bận,  khi nào vào trong đó tôi sẽ đến thăm gia đình”. Sơn Hà hướng dẫn mẹ cháu Ngọc cần ăn thêm các trái cây giàu vitamin a và day một số huyệt vùng mắt để tăng cường thị lực”.
     Bất chợt sáng ngày 28/9/2012, mẹ cháu Ngọc gọi điện cho Sơn Hà, Sơn Hà hoảng hốt không biết chuyện gì xảy ra đối với mẹ cháu Ngọc đây, mẹ cháu Ngọc nói: “ Thưa bác, tôi là mẹ cháu Ngọc ở Củ Chi đây, tôi đang đọc báo Tuổi trẻ và Đời sống sô 121 ra ngày 27 tháng 9 năm 2012 có đăng bài "Cao thủ hóa giải phương pháp tìm mộ liệt sĩ bằng trứng đứng đầu đũa của các nhà ngoại cảm rởm". Bác là thày giáo và là thày thuốc giỏi, nay bác lại nghiên cứu khoa học phản bác cách lừa đảo tìm hài cốt bằng dựng trứng, bác giỏi quá ha! Xin chúc bác và gia đình mạnh khỏe và làm điều phước chữa bệnh cứu người”. Nghe xong, Son Hà thở phào nhẹ nhõm và tất nhiên Sơn Hà rất vui là mắt phải của mẹ cháu Ngọc đã sáng trở lại, Sơn Hà đáp lại " Dạ cảm ơn bà có lời khen, kính chúc bà và gia đình đồi dào sức khỏe, con cháu hiếu thảo, thành đạt"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét