Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2011

PHÉP MẦU LÀM ĐÔI BỒNG ĐÀO CĂNG TRÒN

    Kìa xem hai quả núi đôi
        Bồng đào thiên tạo giữa trời bao la
 Người giời còn thế nữa là
        Phô cho thiên hạ ngắm nhìn mê say
Huống chi  nữ giới thời nay
Nếu không chăm chút ....xẹp ngay bồng đào!

Hình minh họa

Tôi cá với bạn rằng 100% phụ nữ trên thế giới này từ cổ tói kim đều mong muốn đôi bồng đào căng tròn. Để đôi bồng đào luôn căng tròn nhiều chị em đã đến trung tâm thẩm mĩ và không ít chị em đã bị những tai biến đôi bồng đào không đẹp mà còn xấu đi, dị dạng đúng là tiền mất tật mang!
Trong nước đu đủ xanh có chứa các nội tiết tố phytoestrogens – giống các estrogen nội tiết tố nữ trong cơ thể. Estrogen đóng vai trò quan trọng trong việc làm nở ngực. Khi mức độ estrogen trong cơ thể tăng lên thì kích cỡ đôi bồng đào tăng lên một cách tự nhiên. Ngoài gia tăng kích cỡ đôi bồng đào, uống nước đu đủ xanh với sữa được coi là một loại nước trái cây nhiều vitamin A và C cho chị em làn da mịn màng và đôi mắt sáng. Chúng cũng là liệu pháp đơn giản để điều trị táo bón và chứng khó tiêu một cách dễ dàng.
Để giúp chị em có đôi bồng đào căng tròn đẹp, tôi hướng dẫn chị em cách làm như sau:
Thành phần:
- 1 quả đu đủ xanh cỡ nhỏ
- 50cc sữa tươi ướp lạnh (có thể thay thế bằng sữa đậu nành hoặc sữa chua)
- 10g đường trắng
- Đá viên
Cách làm
Cách 1: Gọt bỏ vỏ và bỏ hết hạt. Cắt đu đủ thành những miếng vuông nhỏ. Cho những miếng đu đủ, sữa, đường và đá lạnh vào máy xay sinh tố. Xay chúng ở tốc độ cao cho nhuyễn. Đổ hỗn hợp đó ra cốc và uống ngay.
Cách 2: Nghiền đu đủ sau đó đổ vào nồi sữa nóng rôi đun sôi trong 1 phút, uống hỗn hợp này lúc còn nóng.
Lưu ý:
Nếu đã chán uống nước hỗn hợp trên, chị em có thể cho đu đủ xanh nấu với sườn lợn. Đây là một món ăn giúp kích thích sản xuất sữa từ đó cũng giúp gia tăng kích cỡ đôi bồng đào.
Chị em nên áp dụng uống nước ép đu đu xanh với sữa mỗi ngày trong 60 ngày liền hiệu quả rõ rệt.Cùng với uống nước đu đủ xanh, bạn kết hợp thực hành xoa bóp núi đôi và tập các bài tập tác động nhiều đến vùng núi để giúp tăng trưởng hormone đôi bồng đào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét